วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแล้วๆ สระว่ายน้ำแห่งเดอะซิม 4 เพื่อนๆเป็นได้อัพเดทได้ฟรีเพื่อโพลง

มาแล้วจ้า กับสระว่ายน้ำใน The Sims 4 และก็อัพเดทฟรีด้วยนะเออ

เกมส์

ลงมาแล้วอัพเดเม็ดทรายพระจันทร์ของเกม The Sims 4 ระวางหลายๆมานพน่าจักเฝ้ารอคอยอยู่ กับแพทช์จับสระน้ำกลับมาซ้ำ ซึ่งแต่เดิมนั้น EA ได้ตัดหยิบยกสระว่ายน้ำออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดการรังรักษ์สระน้ำครั้งยุ่งยากออกไป เสียแต่ว่าโดยแท้ต่อจากนั้นใครก็มองออกว่า EA ความเจริญรุ่งเรืองตัวเกมตรงส่วนตรงนี้ไม่ทันการบังคับเวลากลางวันออกลูกสิ่งของเกมชัดแจ้ง ก็เลยบั่นเคลื่อนเดิม ต่อไปก็มาพอกพูนอุปการะคราหลังนี่ไงครับผม



อย่างอัพเดทแพทช์ของ The Sims 4 ก็ไม่มีที่ใดเกิน ปางแค่ความเกื้อกูลเปิดเกมแล้วไป Log in เช่นกันไอดีสิ่ง Origin เทียมถึงนี้ก็อาจอัพเดทตัวเกมได้รับจากนั้น เว้นแต่ว่าคุณไม่ได้ซื้อเกมลิขสิทธิ์ อันนั้นก็หาทางแก้ไขกันเอาเอง ตราบใดอัพเดทหลังจากนั้น ในที่เกมก็จะมีอยู่ตัวเลือกอีกครั้งต่อเติมมาถวายคุณรอบรู้ปลูกสร้างสระว่ายน้ำได้รับ

แต่กลับแวด! สระน้ำมันมาพร้อมกันภัยเหมือนห้าม ชาวซิมส์สิ่งมึงสามารถจมน้ำจืดมะตีหาได้ หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นแบ่งเบา วิภาคที่ดินกำลังจมแม่น้ำ ไม่อย่างนั้นก็จะสดผีสาง ดังทัศนียภาพ

เกมส์

ยังมีกระบิลใหม่อื่นๆแถวมกับสระว่ายน้ำอีกด้วย อย่างการชักชวนเพื่อนเล่นทำเนียบมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากจากส้วมไม่ทันการ และอื่นๆ ระบิการนั่งลงริมรูปสระ อึกทึกครึกโครมทัศนียภาพ

เกมส์

การปลูกสระว่ายในภาคนี้ เปล่าจำเป็นต้องต่อย่านนอกบ้านแต่ ผู้เล่นศักยต่อในร่ม ในบ้านได้ชิ่น ทั่วชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง และระหว่างถิ่นที่สำแดงธาราพักพิง ชาวซิมส์ศักยประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆแถวสระได้ ชนิดการโภคข้าว อ่านหนังสือและอื่นๆ

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น