วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาจบเห็นง่าย รีวิวเกมส์ที่เกาะ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แดนไปในมือท่าน

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่อยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ตำแหน่งเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นทำเนียบการลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาต่อจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ที่ดินจะนำผู้โจ้เข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ คว้าอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายภายในของเกมส์
ภายแห่งตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้ทำเพลงได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย แห่งเกมส์ โดยกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมกับอื่นๆอีกมากมาย แถวจะทำให้ผู้ทำเพลงไม่มีเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ในส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องหาได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! พร้อมทั้งถ้าผู้สำแดงทำการจัด Party ดีๆต่อจากนั้นหละก็ ไม่ติเตียนใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้มาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
แห่งส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ถิ่นมีอยู่ถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยภายในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติจัดหามา เพียงแค่เพื่อนๆแตะณหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแถวอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางณการเดินด้วยตัวเองด้วยกันพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือจัดหามาว่าร้ายเป็นทางเลือกแห่งดีสำหรับผู้แสดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือคว้าดุน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายภายในเกมส์ด้วยก็ถือว่าร้ายน่ารักไม่แพ้กันเลย ด้วยกันถ้ามองภาพรวมแห่งแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แผ่นดินน่ารักใช้หาได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตำหนิติเตียนดีเท่าตำแหน่งควร

ภายในส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือว่าร้ายเข้ากับบรรยากาศของเกมส์จัดหามาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาจัดหามาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้สำแดงเข้าไปอยู่ข้างในโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วไปสำหรับเกมส์นี้ก็ถือหาได้เหมาเป็นอีกเกมส์คุณภาพณน่าจับตามองในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงกับทั้งตัวกราฟฟิกถือว่าจ้างทำออกมาหาได้ข้างในระดับแห่งดี ด้วยกันยังมีอยู่ระบบต่างๆมากมายพื้นดินจะคอยทำให้ผู้โจ้ไม่ประกอบด้วยทิวากาลเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่อยู่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือเป่าอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้นินทาเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ระวางต้องลองแสดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการสำแดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ณหลากหลายตามใจของผู้สำแดง
- สามารถ Control การสำแดงได้ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


พื้นที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น