วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถึงเวลา EA คอนเฟิร์มถนัดชัดเจนหลังจากนั้นว่า Battlefield 5 จักคว้าชี้นำทวนมาหาอีกคราวแน่ภายในพรรษา 2016 เห็นง่าย

ได้เวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วไปเหมาสุดท้ายนี้ Battlefield 5 จะคว้านำกลับมาอีกครั้งแน่นอนภายในปี 2016 จ้าจบการศึกษา

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนสถานที่คงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้ที่ดินเป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันว่าเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาจากนั้นว่าจ้างจะถูกปล่อยออกมาข้างในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO หาได้เผยกันให้ทราบติเตียนเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก แถว Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบที่ดินเราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ที่ดินว่าจ้างนั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบภายในอนาคต ” Jorgensen หาได้กล่าวเอาไว้

ในส่วนของเหตุผลเหมาทำไมเราจึงไม่ได้มาจ้องต่อว่าที่อยู่ EA ทำให้ Battlefield ตักเตือนกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson และ EA CEO นั้นหาได้ให้เหตุผลไว้ต่อว่า “พวกเราต้องการให้ผู้บรรเลงกอบด้วยเวลามากพอแดนจะสนุกไปกับ Battlefield 4 กับ Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service ด้วยกัน community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield ณกำลังจะมาถึงณอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline ระวางประกอบด้วยกำหนดการปล่อยแห่ง มีนาคม 2015 แต่ถึงแม้ตักเตือนแห่งปลายปี 2015 เราจะไม่ได้รับเล่น Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็ได้รับประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ข้างในช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อภายในปี 2013 ทางของ Patrick Bach จบการศึกษาโปรดิวเซอร์ของ DICE ได้มาเคยให้สัมภาษณ์ตำหนิติเตียน Battlefield 5 ได้รับเริ่มอยู่ภายในช่วงพัฒนาจากนั้น เขาจึงหาได้บอกแหวเกมจะนำเสนอลูกเล่นเขตเพิ่มขึ้น สิ่งแหล่งพิเศษขึ้น ด้วยกันการทำลายเขตมากกตำหนิติเตียนเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องทำเพลง Battlefield 4 กันไปก่อนพร้อมกับรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

สุดท้อง

แห่งหนมา : http://thgamerons.blogspot.com/  
เลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น