วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ที่เกาะพร้อมด้วยเกมส์การ์ดสถานที่ประกอบด้วยปรมาภิไธยว่า Crazy Hero ย่านยังมีชีวิตอยู่เกมส์กังฟูการ์ดเกม 3D เข้าอยู่บนบานโทรศัพท์มือถือ

รีวิวเกมส์มือถือกับเกมส์การ์ดย่านประกอบด้วยชื่อต่อว่า Crazy Hero เขตเป็นเกมส์กังฟูการ์ดเกม 3D อยู่บนมือถือ

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ต่อสู้สุดมันส์ Crazy Hero เนื้อที่พิศจะเป็นเกมแนววิทยายุทธมาแห่งรูปแบบการ์ดเกม3มิติแดนกอบด้วยฉาก อาวุธยุทโธปกรณ์แผนระวาง ตัวละคร สิ่งก่อสร้างเป็นรูปแบบเกมส์แถวเป็น3Dทั้งสิ้น ทำให้สามารถสัมผัสหาได้ถึงอรรถรสแห่งความเป็นเกมมือถือแนวยุทธจักรกำลังภายแห่ง ส่วนเรื่องราวด้วยกันความโหดร้ายข้างในยุทธภาพนั้นก็ล้วนพื้นที่จะสร้างความตื่นเต้นให้ กับผู้บรรเลงอย่างมากมาย พร้อมทั้งการผสมผสานความอลังการณ์มหัศจรรย์ต่างๆณเกมบริเวณจะทำให้ผู้สำแดง เพลินเพลินไปกับเกม Crazy Hero คว้าอย่างเต็มทำเนียบกันเลยทีเดียว


ชื่อเกมส์มันก็บอกอยู่หลังจากนั้นติเตียน Crazy เพราะงั้นสกิลเอฟเฟคนั้นก็จะต้องอลังการณ์สมชื่อเกมเลย ยิ่งถ้าจัดทีมนวชาตแบบเต็มสูบละก็เวลาคอมโบกันนี่ทำเอามือถือแทบค้างกันเลยทีเดียวนะเออ A_____A เกมนี้นั้นตัวละครจะแบ่งความสามารถออกเป็นระดับต่างๆตามจำนวนดาวของการ์ด ยิ่งดาวมากความสามารถก็ยิ่งสูง แถมยังมีอยู่การนำเอาเรื่องราวของยุทธภพต่างๆแผ่นดินเคยมีอยู่มาภายในหนังจีนกำลังภายณเข้า มาเป็นส่วนหนึ่งของเกม อาทิ เช่น กระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร พร้อมทั้ง กระบี่เย้ยยุทธจักร พร้อมทั้ง แปดเทพอสูรมังกรฟ้า นั้นล้วนทำให้ตัวเกมยิ่งดูใหม่ด้วยกันน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก

border=0border=0

เนื้อเรื่องนั้นเริ่มเกมมาก็จะเป็นตามแบบฉบับนวนิยายจีนกำลังภายในสถานที่นินทากันด้วยความดี เลว การแก้แค้น และวิทยายุทธ สำหรับเกมนี้นั้นเริ่มมาก็พูดถึงเรื่องคัมภีร์เก้าอิมเก้าเอี้ยงกันเลยครับ และก็ประกอบด้วยการใช้วิชากรงเล็บกระดูกขาว 1 ข้างในสุดยอดวิชาในคัมภีร์เก้าอิมจินเก็งที่อยู่อยู่ข้างในเรื่องมังกรหยก

border=0border=0

ต้องกันก่อนว่าร้ายเป็นเกมส์แบบ Vitual 3D จริงๆครับเพราะทั้งหน้าเกมหลักสถานที่กดสไลด์เพื่อเลื่อนไปดูสถานที่ทางก่อสร้าง อื่นๆได้ แดนทั้งฉากการต่อสู้ในเกมเนื้อที่มาข้างในแบบ 3D ถิ่นเหลือบเห็นจะสวยสดอลังการณ์มากจริงๆอีกทั้งรายละเอียดต่างๆก็ล้วนเป็นภาษาไทยอีกด้วย ฉากดันเจี้ยนต่างๆนั่นก็ล้วนถูกสร้างออกมาจากนวนิยายกำลังภายแห่งของจีนแทบ ทั้งสิ้น อาทิ เช่น เกาะดอกท้อ วัดเส้าหลิน หอสมบัติ เขากระดานหมาก สุสานวีรบุรุษ เป็นต้น

border=0border=0

เนื้อเรื่องหลักๆณส่วนของเกมนี้นั้นพิศล้วนถูกยกมาจากนวนิยายจีนกำลังภายในแทบทั้งสิ้นไม่ว่าจ้างจะเป็นเรื่องมังกรหยกพร้อมกับกระบี่เย้ยยุทธจักรพร้อมทั้งแปดเทพอสูรมังกรฟ้า แห่งหนเป็นหนังจีนยอดนิยมตลอดการ ฉาก แผนทำเนียบก็ล้วนถูกหยิบยกออกมาจากในหนังสือพร้อมทั้งภาพยนต์แทบทั้งสิ้น อีกทั้งข้างในเกมนั้นก็ยังมีอยู่การหยิบยกปรมาจารย์ยอดฝีมือระดับตำนานมาสร้างเป็น แห่งเป็นการ์ดแรรระดับ 5 ดาวเพื่อให้ผู้เล่นได้มาครอบครองอีกด้วย


เกมส์เกมส์

ฉากต่อสู้แห่งเป็นรูปแบบ 3D แหล่งจักหนักแบบเต็มสูบ การเคลื่อนไหว สกิลเอฟเฟคพื้นดินล้วนสวยงามอลังการณ์เอามากๆ

จุดเด่นของตัวเกมส์
- รูปแบบเกมส์นั้นโจ้ง่าย เข้าใจหาได้ง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป
- เนื้อเรื่องอิงจากเนื้อหาเรื่องราวกำลังภายณของจีน รวมทั้งตัวละครเด่นๆก็ดึงออกมาแทบทั้งสิ้น
- เป็นเกมแรกบริเวณเป็น Virtual3D ทั้งฉาก แผนที่ทาง การต่อสู้ อุปกรณ์

จุดด้อยหลักๆของเกมส์
- รูปแบบของตัวเกมส์นั้นเป็นแบบเดิมๆ สะสมการ์ดตัวละคร ลงดันเจี้ยน ทำภารกิจ ไม่ประกอบด้วยอะไรแปลกอีกครั้ง
- ตัวละครด้วยกันเนื้อเรื่องจากนวนิยายจีนกำลังภายข้างในถิ่นเน้นผู้แสดงเฉพาะกลุ่มมากเกินไป
- ตัวเกมส์ ออกแนว Pay to win คือเติมเงินเพื่อสุ่มการ์ดระดับสูงมาใช้งานก็ยิ่งจะทำให้สมดุลเกมเสียไวยิ่งขึ้น



คะแนนรีวิว 7/10


แห่งหนมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น