วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พานพบปริศนาจนแต้มจงสับเปลี่ยนโอนจิ้นพร้อมทั้งเจริญเรี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาใหม่


เกมส์

ไดเรคเตอร์แหล่งชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ภายในที่อยู่สุดก็หาได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวหลังจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวจัดหามา ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทนินทางานมันก็ไม่คว้าราบรื่นอย่างณคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะแล้วไป

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้มาให้สัมภาษณ์พื้นที่นิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดว่าจ้างเขาตัดสินใจแผ่นดินจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองหลังจากนั้นเลือกสถานที่จะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนตำแหน่ง เขากล่าวว่าร้ายเนื่องจากเกิดปัญหาแผ่นดินภายในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วไปจึงไม่สามารถถิ่นที่จะใช้เอนจิ้นนี้ข้างในการพัฒนาต่อจนเสร็จคว้า จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อที่ทางจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปหาได้ โดยหลังจากณเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่กอบด้วยปัญหาข้างในการทำงานอีกเลย แต่ดุก็ต้องมานั่งเรนเดอร์งานเก่าๆที่ทางทำกับ Luminous engine เรี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้รับตามทำเนียบดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครสดให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มเหมายังคงเหลืองานอีกมากกนินทาเกมนี้จะออกมาให้เป่า กันคว้า คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เป่ากันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น