วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาสู่แล้วด้วยกันรีวิวตนเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคณประวัติการณ์ที่อยู่ออกมาสู่เอี่ยมเป็นวิธีนัดพบ

มาแล้วไปกับรีวิวตัวเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคข้างในตำนานที่ออกมาไหม่เป็นแนววางแผน

กลับมาเจอกันอีกจากนั้น ทิวากาลนี้ รีวิวเกมส์ย่านจะมาแนะนำเกมส์เด็ดๆ ให้กับเพื่อนๆจัดหามาไปยลโฉมด้วยกันทดลองเป่ากัน ส่วนทิวากาลนี้เราจะมาพูดถึงเกม Ragnarok Ash Vacuum ซึ่งจะเป็นเกมแนววางแผนต่างๆ คล้ายๆ กับเกมทราเวียร์แหล่งหลายๆ คนรู้จักกันดีนั้นเอง งั้นเราไปดูกันเลยดีกต่อว่าเหมาจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

เกมส์

เนื้อเรื่องของเกมส์ต่อสู้เก็บเลเวล Ragnarok Ash Vacuum

ทิวากาลหนึ่งการเสียสละของนักผจญภัยนิรนามเมื่อหลายปีก่อนหน้านั้น ทิวานั้นพวกเขาได้มาหยุดยั้งการคืนชีพของจอมมาร Morocc พร้อมทั้งปิดผนึกมันไว้ใต้ดินของเมืองทะเลทราย Morocc แต่หลังจากหลายปีสร้างผ่านไป สภาพอากาศที่ทางรุนแรงของทะเลทรายหาได้ทำให้ผนึกเริ่มกอบด้วยรอยร้าว... พร้อมด้วยปริแตกแห่งทำเนียบสุด ส่งผลให้จ้าวปิศาจ Morocc ได้มากลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ภายหลังฟื้นคืนชีพจ้าวปิศาจ Morocc ได้เปลี่ยนผืนทะเลทรายที่ทางเคยกักขังตนไว้ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความตายอันรก ร้าง เพื่อไม่ให้สิ่งมีชีวิตใดคงทนอยู่คว้า เหล่านักรบผู้กล้าพร้อมกับพันธมิตรกิลด์จากทั่วทุก สารทิศต่างเข้าร่วมต่อสู้ณสงครามอันดุเดือดกับจ้าวปิศาจ Morocc เพื่อกอบกู้เมืองทะเลทราย Morocc พร้อมด้วยด้วยการเสียสละอย่างใหญ่หลวงของหลายชีวิต ในย่านสุดฝ่ายพันธมิตรก็ได้รับขับไล่จ้าวปิศาจ Morocc ออกจากทวีป Midgard ไปยัง Dark Dimension คว้าเสร็จสิ้น
รอยแยกของมิติแถวจอมมาร Morocc สร้างขึ้นเป็นเพียงเส้นทางเดียวย่านเชื่อมต่อระหดุงทวีป Midgard พร้อมทั้ง Dark Dimension อย่างไรก็ตาม รอยแยกยังคงอยู่แม้ตักเตือนจ้าวปิศาจจะหนีไปต่อจากนั้น เนื่องจากภัยแห่ง การทำลายล้างยังคงอยู่อาณาจักรทั้งสามจึงคว้าทำสนธิสัญญาพันธมิตรร่วมกัน เพื่อรักษาความสงบสุข ของโลกอนาคต แต่ละอาณาจักรเริ่มเกณฑ์คนรุ่นเอี่ยมและสมาชิกคณะนักสำรวจผู้กล้าที่ดินจะเดินทาง เข้าไปยังรอยแยกของมิติเพื่อตามล่า จ้าวปิศาจ Morocc


รายละเอียดณตัวเกม Ragnarok Ash Vacuum

เกมส์ต่อสู้

1. Rune Midgarts เมืองของจักวรรดิขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของทวีป กอบด้วยเมืองสวยงามหลายแห่งกระจัดกระจายอยู่ทั่วจักรวรรดิ รุ่งเรืองด้วยวัฒนธรรมสถานที่หลากหลายด้วยกันการค้าขาย โดยเฉพาะณเมืองหลวง Prontera ซึ่งเป็นเมืองการค้าขนาดใหญ่แห่งทวีปคลาคล่ำไปด้วยพ่อค้าแม่ค้า พร้อมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกพื้นดินแวะเวียนมาในแต่ละทิวากาล

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b3.jpg

2. Schwarzwald Republic เมืองของอาณาจักรทำเนียบปกครองด้วยระบบประธานาธิบดี อาณาจักรแห่งนี้โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีที่ทางล้ำสมัย อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องเหล็กกล้าด้วยกันผงดินปืนเมืองหลวง Juno เป็นแห่งรู้จักกันณอีกชื่อหนึ่งเหมา เมืองแห่งปราชญ์ นอกจากนี้เมืองอุตสาหกรรมแห่งนี้ยัง เป็นศูนย์กลางงานวิจัยด้านเทคโนโลยีเวทย์มนตร์สถานที่ใหญ่แห่งหนสุดของทวีปด้วย ขณะเนื้อที่เมืองส่วนใหญ่เต็มไปด้วยโรงงานพร้อมทั้งสถาบันวิจัย ซึ่งช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจให้เฟื่องฟู ส่วนสลัมของเมืองกลับแสดงให้ทรรศนะถึง ความล้มเหลวในการกระจายความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจรายทิวากาล

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b4.jpg

3. Nation Arunafeltz เมืองของศาสนจักรซึ่งบูชาเทพธิดา Freyja พื้นตำแหน่งส่วนใหญ่ของอาณาจักรเป็นผืนดินรกร้าง แต่เมืองหลวง Lahelman กลับรายล้อมไปด้วยผืนป่าเขียวชอุ่ม แห่งนี่กอบด้วยวิหารพร้อมด้วยสถานที่ทางสักการะเทพธิดา Freyja หลาย แห่งกระจายอยู่ทั่วเมือง ซึ่งแสดงให้แลถึงความเลื่อมใสแถวชาวเมืองมีต่อท่านเทพธิดา แต่พวกเขาอาจหลงศรัทธาอย่างงมงายมากเกินไป ทำให้มีคนบางกลุ่มพยายามเผยแผ่ความเชื่อของตนด้วยการรุกราน อาณาจักรข้างเคียง ทุกวัน


การเริ่มต้นเลือกค่ายของประเทศต่างๆ

Vanguard : แนวหน้าพร้อมกับซึ่งอยู่ใกล้กลับ Dark Dimension มากย่านสุด แห่งหนนี่จะไม่มีอยู่การผลิตทรัพยากรเพิ่มเติม เนื่องจากไม่มีอยู่ทุ่งทรัพยากรอยู่ภายในบริเวณใกล้เคียง ดังนั้นในตอนแรกอาจจะลำบากอยู่บ้าง แต่คุณจะ สามารถมุ่งตรงเข้าสู่ Dark Dimension ได้มาอย่างรวดเร็วพร้อมกับเติบโตหาได้อย่างก้าวกระโดด อย่างไรก็ตาม ค่ายที่อยู่คุณสร้างภายใน Dark Dimension มีอยู่โอกาสที่ดินจะถูกอาณาจักรศัตรูเข้าโจมตีได้รับ ดังนั้นคุณควรวางกำลังป้องกันให้แน่นหนา

Mid-Defense : เขตนี้อยู่กึ่งกลางเส้นทางแห่งหนจะไปยัง Dark Dimension พร้อมด้วยคุณสามารถพัฒนาค่ายจัดหามาอย่าง สมดุลไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาฝีมือเพื่อมุ่งหน้าสู่ Dark Dimension แต่แห่งความเป็นจริง เมื่อ เปรียบเทียบทั้งสองด้านจากนั้นคุณอาจล้าหลังอีกสองกลุ่มอยู่เล็กน้อย เขตนี้เหมาะสำหรับนักผจญภัยผู้ระวาง ไม่ชอบความสุดโต่งด้านใดด้านหนึ่งแต่เน้นทำเพลงเกมอย่างสมดุล

Rear-Guard : เขตถิ่นอยู่ห่างจาก Dark Dimension มากพื้นดินสุดพร้อมกับการเข้าร่วมสงครามใน Dark Dimension จากแห่งนี่อาจจะทำคว้ายากสักหน่อย แต่แถบนี้มีทุ่งทรัพยากรที่ทางอุดมสมบูรณ์อยู่มากมาย ทำให้คุณสามารถพัฒนาค่ายของคุณได้อย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการเน้นที่ดินพัฒนาการพร้อมทั้งการเติบโตของตัวละครมากกว่าความตื่นเต้น เร้าใจของสงคราม เนื้อที่นี่คือตัวเลือกแห่งสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ



อินเตอร์เฟสต่างๆ ภายภายในเกม

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b5.jpgsrc=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b6.jpg

A. ทรัพยากร : สัมผัสกับดูปริมาณทรัพยากร ความแข็งแกร่งของกองทัพ ปริมาณอาหาร ด้วยกันการมีอยู่ส่วนร่วมของค่าย (เมื่อคุณสัมผัส หน้าจอรายละเอียดจะปรากฏขึ้น).
B. เวลาเซิร์ฟเวอร์ : เวลาเซิร์ฟเวอร์มาตรฐาน.
C. ชื่อค่าย : แสดงชื่อค่ายที่อยู่คุณแลดูมองดูบนหน้าจอ.
D. Shop : ซื้อไอเทมด้วยแต้มร้านค้า (Shop Points).
E. Zeny ด้วยกัน Magic Stone : จำนวนของ Zeny (เงินในเกม) ด้วยกัน Magic Stone ที่คุณมีอยู่.
F. Buff Effect : แสดง Buff Effect ของไอเทมแบบจำกัดเวลาพร้อมกับสกิลถิ่นใช้กับค่าย.
G. ค่ายย่อย : แสดงจำนวนค่ายย่อยพร้อมทั้งสัมผัสเพื่อดูรายชื่อค่ายย่อยกับรายการโปรด.
H. สถานะการก่อสร้าง : สัมผัสเพื่อดูสถานะการก่อสร้าง ใช้ไอเทม พร้อมกับยกเลิกการก่อสร้าง.
I. สถานะงานวิจัย : สัมผัสเพื่อดูสถานะงานวิจัย ใช้ไอเทม พร้อมด้วยยกเลิกงานวิจัย.
J. สถานะการเคลื่อนพล : สัมผัสเพื่อดูสถานะการเคลื่อนพล ใช้ไอเทม พร้อมทั้งยกเลิกการเคลื่อนพล.
K. รองหัวหน้า : คุณสามารถเปิด/ปิดการแจ้งเตือนของรองหัวหน้าได้แห่ง ‘ตัวเลือก\'.
L. สนทนา : ไปยังหน้าจอสนทนา.
M. ค่าย : แสดงอาคารภายข้างในค่าย ระดับ และสถานะการก่อสร้าง.
N. แผนพื้นดิน : แสดงแผนแดนของพื้นทำเนียบใกล้บริเวณค่าย คุณสามารถส่งกองทหารเข้าต่อสู้ณสงครามได้รับ.
O. สมาชิก : แสดงข้อมูลสมาชิกของกิลด์.
P. พันธมิตร : สร้างพันธมิตรอีกครั้งหรือดูข้อมูลพันธมิตรณปัจจุบัน.
Q. ชุมชน : ใช้ฟอรั่มหรือแลกเปลี่ยนข้อความ.
R. เควส : ข้อมูลเควส.
S. ผลลัพธ์ : แสดงผลการต่อสู้ การขนส่ง ด้วยกันการซื้อขาย.
T. อันดับ : แสดงอันดับของอาณาจักร พันธมิตร กิลด์ พร้อมด้วยสมาชิก.
U. ตัวเลือก : ล็อกเอาท์, เปิด/ปิดการแจ้งเตือน, ช่วยเหลือ

สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ภายแห่งตัวเกมส์

เกมส์

อาคารมีอยู่ทั้งหมดสามประเภทด้วยกันคว้าแก่ อาคารผลิตทรัพยากร,อาคารวางยุทธศาสตร์การรบพร้อมทั้งอาคารสนับสนุน คุณต้องสร้างอาคารบางส่วนก่อนจึงจะสามารถสร้างอาคารเฉพาะทางบางอย่างต่อไป หาได้

1. อาคารทรัพยากร
• ค่ายตัดไม้ : ผลิตไม้แปรรูป
• เหมืองหิน : ผลิตหิน
• เหมืองแร่ : ผลิตแร่
• ไร่: ผลิตอาหาร
• โกดัง: เก็บผลผลิต
• โรงเลื่อยไม้ : เพิ่มอัตราการผลิตไม้แปรรูป
• โรงโม่หิน : เพิ่มอัตราการผลิตหิน
• โรงหลอมเหล็ก : เพิ่มอัตราการผลิตแร่

2. อาคารยุทธศาสตร์
• ห้องนิรภัย : สถานแห่งเก็บรักษา Imperium ซึ่งทำให้ค่ายคงอยู่จัดหามา เมื่อ Imperium ถูกทำลาย ค่ายจะล่มสลาย
• ศูนย์บัญชาการ : คุณสามารถตรวจดูค่าสถานะปัจจุบันของสมาชิกกิลด์พร้อมทั้งกองทหารของคุณ ด้วยกันสั่งถอนทัพหาได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งสมาชิกกิลด์เข้าต่อสู่แห่งสงครามหาได้ด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับของคุณ
• โล่เวทย์มนตร์ : เมื่อค่ายถูกโจมตี กองกำลังป้องกันจะได้มารับโบนัสป้องกันตามระดับของอาคาร
• ศูนย์ฝึก Warriors : เกณฑ์นักรบกับนักรบระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Archers : เกณฑ์นักธนูพร้อมด้วยนักธนูระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Engineers : เกณฑ์วิศวกรพร้อมกับวิศวกรระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Knights : เกณฑ์อัศวินเกราะเบาพร้อมทั้งอัศวินเกราะหนัก
• ศูนย์ฝึก Sorcery Boot Camp : เกณฑ์นักเวทย์พร้อมทั้งนักบวช
• ศูนย์ฝึกการโจมตี : เพิ่มระดับการโจมตี
• ศูนย์ฝึกการป้องกัน : เพิ่มระดับการป้องกัน
• ศูนย์วิจัยสกิล : วิจัยสกิลสดสำหรับสมาชิกกิลด์ (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)

3. อาคารสนับสนุน
• ฐานพื้นที่มั่นของกิลด์ : เกณฑ์สมาชิกกิลด์ หรือเคลื่อนกำลังพล (สร้างข้างในค่ายหลักเท่านั้น)
• วิทยาลัยนักผจญภัย : เกณฑ์ทหารรับจ้าง ประหยัดเวลาแห่งการเกณฑ์ไพร่พล
• สำนักงานมอบอาชีพ : สามารถเลื่อนคลาสอาชีพให้กับสมาชิกกิลด์ที่ประกอบด้วยระดับถึงเกณฑ์ทำเนียบกำหนดจัดหามา (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)
• ตลาด : ซื้อขายทรัพยากรพร้อมทั้งไอเทม
• โรงงาน : ผลิตไอเทม (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)

แนวทางการเล่นเบื้องต้นสำหรับมือเอี่ยมอ่องสถานที่เริ่มบรรเลงกลางวันแรกๆ

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b8.jpg

1. เมื่อเริ่มทำเพลงเกมส์พร้อมทั้งเข้าสู่โหมดฝึกหัดขอให้เพื่อนๆ ทำตามคำแนะนำให้ครบถ้วนเพื่อเป็นแนวทางในการเป่าพร้อมทั้งเพื่อทำความคุ้นเคยกับ การเคลื่อนไหวรวมถึงการควบคุมภายแห่งเกมอีกด้วย โดยเพื่อนๆ จะได้มารับรางวัลตอบแทนทุกครั้งพื้นดินทำเควสพ้น

2. การพัฒนาค่ายสร้างอาคารต่าง ๆ ภายณค่ายด้วยการเก็บรวบรวมทรัพยากร ยิ่งสร้างอาคารมากยิ่งเก็บรวบรวมทรัพยากรจัดหามาอย่างมีอยู่ประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้สามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกองทัพคว้าง่ายยิ่งขึ้นรวมถึงสามารถ สร้างสิ่งปลูกสร้างเพิ่มหาได้อีกด้วย

3. คุณยังสามารถสำแดงพร้อมด้วยเสริมกองกำลังของคุณให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยการสร้างทหารรับ จ้างที่ศูนย์ฝึกอบรม เพื่อสำหรับการป้องกันและการลงดันเจี้ยนต่างๆ

Dark Dimension

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b10.jpg

หากคุณเข้าสู่ Dark Dimension แห่งตั้งอยู่กึ่งกลางแผนบริเวณโลกพร้อมกับคุณจะได้รับรับทั้งค่าประสบการณ์ ด้วยกันความมีส่วนร่วม พื้นที่พิเศษไปกว่านั้นคือณ Dark Dimesion คุณจะสามารถโจมตีค่ายอื่นพ้นการทำสงครามกับกิลด์ข้างในอาณาจักรอื่นได้รับอีกด้วย อย่างไรก็ตามมีอยู่เพียงผู้ระวางตั้งค่ายแห่ง Dark Dimension เท่านั้นที่จะสามารถโจมตีค่ายอื่นได้มา ดังนั้นหากคุณต้องการจะสนุกสนานกับการต่อสู้แบบ PVP เพื่อนๆ ควรเข้า Dark Dimension เพื่อเพิ่มอรรถรสในการโจ้มากยิ่งขึ้น

จุดเด่นพร้อมทั้งจุดด้อยของตัวเกมส์

จุดเด่นของเกมส์
1.กราฟิกนั้นมีคุณภาพแถวยอดเยี่ยมสำหรับอาคารพร้อมด้วยแผนถิ่นต่างๆ คุณลักษณะทำเนียบโดดเด่นพร้อมกับสำหรับตัวละครก็ทำออกมาคว้าอย่างดี
2.สิ่งปลูกสร้างรวมไปจนถึงระบบต่างๆ ทำจัดหามาออกมาอย่างดีพร้อมด้วยหลากหลายมากๆ อีกด้วย
3.เป็นอีกทางหนึ่งของเกมถิ่นจะสามารถสร้างคอมมูนิตี้หาได้เป็นอย่างดี
4.อาชีพหลักกับยศต่างๆ มีให้เลือกอย่างมากมายรวมถึงการอัพเกรดต่างๆ ก็ไม่คว้ายุ่งยากซับซ้อนมากมายอีกด้วย

จุดด้อยของเกมส์
1.เนื่องจากระบบเกมส์ตำแหน่งมีอยู่ มากมายและหลากหลายจึงทำให้เพื่อนๆ พื้นที่เข้ามาเริ่มเล่นณครั้งแรกนั้น งง จนไปไหนมาไหนไม่ถูก อาจจะต้องเริ่มศึกษาข้อมูลก่อนเล่นเป็นทิวาๆ เลยก็เป็นจัดหามา
2.ไม่แน่ตวาดจะเป็นเกมส์ตำแหน่งจะหนักไปแห่งทางด้านเติมเงินถึงจะเทพกแหว คนอื่นด้วยหรือไม่แต่จากบริเวณเคยสัมผัสมาจากนั้นมีส่วนเป็นอย่างมากเลยถิ่นที่จะต้องช่วย กันอุดหนุนเกมถึงจะมีอยู่ความสามารถพิเศษๆ กนินทาคนอื่น


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น