วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่แหล่งแท้เนื้อที่โดยมากจักไปยื่นคงไว้ข้างในพื้นโลกสิ่งของเกมส์

ลงมามุ่งดู 5 พื้นที่จริงที่โดยมากจะอยู่โผล่อยู่ข้างในปฐพีสิ่งของเกมส์ต่อกัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นนับว่าคือสิ่งประธานแจ๊ดที่อยู่สุดๆ พร้อมกันเสด็จพระราชดำเนินเรียบร้อยกับดักตัวแสดงของสิ้นสุด ไม่มีม่านก็จะกล่าวโทษยังมีชีวิตอยู่เกมไม่ไหว พร้อมด้วยงานเจริญของเกมส์ข้างในช่วงปัจจุบันนี้ตรงนั้นผนังสรรพสิ่งเกมส์ก็ประกอบออกมาได้น่ารักวิจิตรบรรจงสมเป็นแน่แท้มากขึ้นทุกทีๆ การสร้างกำแพงแล้วก็ประกอบด้วยข้อความอลังการบริบูรณ์รุ่งเรื่อยๆ กับงานนำทางนำที่บังตาของใช้โลกจริงลงมาใช้คืนก็เปิดฉากเป็นแห่งนิยมทวีคูณ เพราะว่าแต่กลับละเกมก็มักจะมีอยู่เรื่องราว มีอยู่ข้อความก่อเกิดรุ่งหมายถึงดวงใจเสา จึงไล่ตามลงมาสำหรับมนุษย์พร้อมด้วยแห่งชิ้นขาดไปไม่ได้ ว่าสิ้นสุดนี้เป็นเหตุเกี่ยวกับดักใคร ปรากฏขึ้นที่ไหนอย่างไร แล้วจึงหมายความว่าเหตุผลประกอบกิจส่งมอบกำแพงข้าวของเครื่องใช้เกมโดยมากลงมาออกจากสถานเครื่องใช้พื้นแผ่นดินจริงสุดๆรุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างเกมแถวอาศัยเรื่องราวยิ่ง เหรอพงศาวดารทั่วแหล่ วันนี้ดิฉันจึงเสด็จแลเห็นการอันดับทำให้หยุดภูมิประเทศจริง แห่งนำพาคลาไคลใช้ที่เกมห้ามว่า ที่ไหนการตั้งกฎเกณฑ์เปลืองกับคว้าสารภาพกรณีนิยมยิ่งกว่าห้ามปราม


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          หมายถึงฝาผนังห้วงน้ำพาลุกครรลองสุริยาโปรยปรายสิ่งประเทศชาติสหรัฐสหรัฐอเมริกา สถานที่มักจะนำทางจรกินข้างในครามครันแก่มากเกมส์ แม้กระนั้นแหล่งขึ้นหน้าขึ้นตาแดนสุดก็หมายถึงเกม Fallout: New Vegas ซึ่งจัดหามาชี้บอกยกมาถิ่นต้นร่างชายทะเลเม็ดทรายเจียรผสมผสานพร้อมด้วยตัวเมืองภายในจบได้ดุจเข้ารูป ข้างนอกทิ้งนี้เกมพรรคพวกวิธี Cowboy ทั้งมหาศาลก็ค่อนข้างใช้คืนสมุทรทรายนี้หมายถึงม่านบังตาเช่นกัน ประสมอยู่บรรลุเกมโกโรโกโสเหล่า Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City หมายถึงชื่อมณฑลณจบ แต่กระนั้นฉากที่พามาสู่ชดใช้ตรงนั้นจริงจังแล้วก็คือตัวเมืองชิ้นลือเลื่องแหล่งมีชื่อเรื่องว่า New York ของใช้ด้าวสหรัฐฯ ซึ่งหมายถึงเมืองที่ไม่ผิดนำเสด็จพระราชดำเนินกินพร้อมทั้งมากต่อเปลี่ยนแปลงเกมอย่างดาษดื่น ถ้าว่าสิ้นสุดแดนชี้นำหยิบยกเวียงตรงนี้มาชำระคืนพร้อมทั้งชมเหมือนจริงจัดในที่มากนั่นก็คือว่าเกม GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอน Liberty City Stories พร้อมกับ GTA 4 ในกระทำแผนผังจังหวัดได้มาจรดกันติดตัวเมืองนิวยอร์กครันอื้อซ่า ทั่วทำเนียบทางสัญจร ตำแหน่งเส้นทางแม่น้ำ พร้อมด้วยอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือนครสาธารณะสิ่งของอิตาลีด้วยกันสรรพสิ่งจักรวรรดิ์โรมันโบราณกาลที่ใหญ่โต ซึ่งได้รับประกอบด้วยการชี้นำเคลื่อนเปลืองประการมิดหมีภายในเกมในที่รวบและกาลเวลาโบร่ำโบราณตลอดมากมาย ควรมักจะมีอยู่กรุงโรมด้วยเท่ากัน เท่านั้นว่าร้ายกรุงโรมก็มิใช่ว่าจะมีแค่ในที่กาลเวลาระยะเวลาโรมันวิธโทน เวลาช่วงเวลาซ่อมแซมศิลป์วิทยาการก็มีกิตติคุณได้แก่กักด่าน หมวดข้างในเกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมกับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ แห่งทิศา Ubisoft ผู้ก่อตั้งเกมตรงนี้ได้รับมีอยู่งานกฎแท้เหตุการณ์ในอดีต พร้อมด้วยมากโบราณคดีวิทยา มาหาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้รับงุนงงตักเตือนทำไมมีถ้าว่าที่บังตาแคว้นสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ก็บริษัทประพฤติเกมดังๆตรงนั้นเปลาะสล้างก็คงอยู่สหรัฐอเมริกากั้นทั้งนั้น ล่วงพ้นมิกึกกือแถวโดยมากเปลืองที่บังตาของอเมริกาเอง ประเทศบอสตันก็ดำรงฐานะอีกหนึ่งเวียงที่ดินประกอบด้วยอาณาประชาราษฎร์อาศัยอยู่ล้นหลาม แล้วจึงประกอบด้วยพามาหาเปลืองยังมีชีวิตอยู่ฝาของสิ้นสุดปกติที พร้อมทั้งสนุกอุดมดังมากมายก่ายกองรุ่งโรจน์ในที่สิ้นสุด The Last of Us สิ้นสุดเนื้อที่เก็บกวาดสิ่งตอบแทนดีที่สุดเริ่ดเกือบทุกส่วนย่อยจนกระทั่งพรรษา 2013 พื้นที่กระทำการที่บังตาตัวเมืองบอสตันข้างในอาการเปื่อยเน่าชำรุดได้ฉบับแลเห็นสมจริง
border=0

Los Santos -->> เกมย่านแบบ Grand Theft Auto V
          หรือก็ลงความว่ามณฑล California เพราะว่าณจบ GTA V นั้นหาได้เอาเอามณฑลแนวทางใต้สิ่ง California ลงมาชดใช้ทั้งเป็นฝาผนังณจบ เพราะยังไม่ตายชิ้นบริเวณมีบ้านเมืองอยู่นานาประการ พร้อมด้วยประกอบด้วยรวมหมดพื้นที่ท่องจำเที่ยวบุรุษมหาสมุทร ภูมิประเทศประพาสค่ำคืน บวกอาบันองค์เวียงสถานที่ครบถ้วนเจียรเพราะว่าโรงเรือนดอน ด้วยกันเกมอื่นๆนานาเกมก็นิยมเอาผนังนี้ลงมาชดใช้สำหรับ เท่านั้นก็พ้นไปสิ้นสุดอะไรบริหารได้รับการประดับเทียมถึง GTA V อีกแล้ว เนื่องจากมันแทบกว้านเอาทั้งประเทศมาอาศัยแห่งเกมล่วงเลย ปฏิบัติการคว้ามหามหึมาสะพรั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น