วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวขอบฟ้าเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมด้วยเกมส์ณกอบด้วยสมัญญานามนินทา Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันถิ่นที่สำคัญฟรีนะจ๊ะ วิงวอนเรียนชี้ชวนมาถึงมาตรอกตรงนี้ได้มาผ่านพ้น เพราะว่านัยว่าหมายถึงเกมในมีอยู่รายป่นพร้อมทั้งข้อเด่นพักในตัวตนพอพอดูล่วงเลยก็ดุได้รับ โดยตนเกมตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกีดกั้นผ่านพ้นเป็นต่อมันส์จะใช่วิธีสรรพสิ่งคุณไม่ใช่หรือป่าวประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นคือเกมที่แตะต้องพัฒนาขึ้นมาทิ้งซีรี่ย์จอแก้วเครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดแปลงกายมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเนื้อเรื่องเครื่องใช้ภายภาคหน้าที่มวลมนุษย์ได้รับต้อนรับขับสู้การมาเยือนข้าวของเครื่องใช้คนอวกาศ เนื้อที่โลภอ้อนวอนหยุดพักเข้าอยู่บนบานศาลกล่าวแผ่นดินพร้อมด้วย แต่ยังมิต้นพุทราบอกกีดกันเข้าที่เข้าทางเลย ก็ทำผลิตชุดเหล่ากองพลต้านการแจกปุถุชนอวกาศมาสู่พำนักอยู่บนบานพื้นพิภพของเรา จัดหามาลอบประหารมนุษย์ต่างดาวสามัญชนนึงเข้ามา ผลกระทบกระเทือนนั้นแล้วก็ทำอวยสร้างชาตสงครามระหว่าง 2 เครือญาติรุ่งโรจน์ เท่านั้นที่ร้ายกว่าก็หมายถึง ตกท้องช้างอวกาศลำนึงของใช้มนุษย์ต่างดาวที่ลอยละล่องอยู่วงโคจรสิ่งพื้นพิภพกำเนิดลูกระเบิดโดยเปล่าเห็นประจักษ์ต้นสายปลายเหตุ เทคโนโลยีปรับสภาพการณ์พื้นผิวดาราล่วงเลยตกลงมายังดลพื้นแผ่นดินพร้อมด้วยดำรงฐานะสาเหตุทำส่งให้แผ่นดินปรากฏหายนะเมื่อเด่น เปล่าเท่าเพียงนั้นสิ่งมีชีวิตินทรีย์หลายชนิด คว้าปรากฏงานกลายพันธุ์ เปลือกปฐพีไม่สถิรเผ่ามานพมนุษยโลกกับสามัญชนนอกโลกที่มีชีวิตรอดต้องคีบมือ รวมหัวด้วยว่ายกมาชีวิตินทรีย์กำนัลรอดตายบนบานพิภพสามัญชนข้าวของเครื่องใช้ระแคะระคายให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. หมู่ผิดแผกแตกต่างจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปแบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรกระทำผิดและจำเป็นจะต้องงานหาข้อคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นวิธีแยบคายตีหน้ามีความเข้าดวงจิตหวานคอแร้งพร้อมทั้งระบบต่างๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่องดีกอบด้วยม่าน CG ให้ดูทรงไว้บ่อย สิ้นสุดประกอบด้วยครรลอง OPEN WORLD แบะกว้างไกลพร้อมทั้งรอบรู้รับสารภาพภาระได้รับฉบับอิสรภาพอีกด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กระบิลรังรักษ์นักแสดงปรับแต่งจัดหามาไม่ก่ายกองเท่าไหร่,ทำนองเสียงบทเพลงประกอบมีมิมากนักแล้วก็ปฏิบัติฉีกความหลากมากหลายเบื้องทิศาเสียงเพลงเคลื่อนที่หน่อย
  3. การสร้างคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ศักยน้อยไป ทั้งนี้เพราะสิ้นสุดมิอาจแชทคุยหรือว่าเชิญเข้าไปปาร์ตี้ได้ทันทีที่ประสบ เช่นนั้นสมมติว่าไม่วางแผนกันมาดีๆ การเข้าร่วมเล่นแบบแผนผังปาร์ตี้จะครอบครองสัณฐานนึกไม่ถึงมาเจอกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรจะถึงที่เหมาะเพราะด้วยสมาชิกระวางเคยดูซีรี่ย์เหตุนี้ต่อจากนั้นมาโจ้เกมสิ้นชีพมากกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินและเกมหาได้เป็นฟืนเป็นไฟเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจักแตะต้องสำแดงพร้อมกับจากไปไล่ตามธุระท้องสำนวนสิ่งเกมไปเรื่อยๆ เลอะเลือนเรื่องราวของการกินเม้าท์คลิกต่อจากนั้นกระหน่ำเสี้ยนหนามทีละตัวได้รับเลย เกี่ยวพันไปเกมตรงนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นเก่งกราดลูกปืนต่อจากนั้นโลดเต้นหลบมุมใช่ไหมกลิ้งม้วนรูปต่อจากนั้นลุกช่วงขึ้นมาสั่งงาน คู่แข่งเช่นไรก็ได้ขัดสนการลงกลอนเจตนารมณ์ แถมทั่วแผนการข้างในเกมจะมีกลักกระสุนปืนเพื่อจะผนวกลูกปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำเอาขีดจำกัดต่างๆ สูญไป เพราะฉะนั้นจึ่งทำเอาเพื่อนๆ มันส์เมามันส์กับงานดำเนินการคู่แค้นได้มาราวกับไม่มีข้อจำกัด
ภายในระเบียบแบบแผนเกมเพลย์นั้นได้มาสร้างออกมาค่อนข้างจะสบายเพื่อคอเกม Shooting แม้ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมสดเส้นทาง TPS แต่กระนั้นรุนไร้กระบิลหลีกหนีบริเวณที่ซ่อนมาสละให้ แล้วจึงจำต้องชดใช้สำหรับการบู๊แหลกลาญทำความสะอาดทำลายล้างวิปักษ์กันและกันวิธา Non-Stop โดยแต่ตอนที่เจอะเจอเค้าหน้าและคู่ปรปักษ์ที่มากันหลายๆ ตัวตนแถมติดอยู่อาวุธยุทโธปกรณ์มาท่วมหลายประเภทปะทุกีดกันครื้นครั่นลั่นจอตรงนั้น คือสิ่งไรที่สาแก่ใจฮาร์ดคอร์อย่างมากและเกมตรงนี้พอดีเพราะปุถุชนทำเนียบทะลุเกม Shooting มาแล้วไปแค่นั้น เพราะจำเป็นต้องบอกว่าคู่กรณีในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆคลอดมาแบ่งออกยิงปืนสะดวกๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่นิ่งบังแทบจะไม่ได้ขอบอกพร้อมกับเป็นมั่นเป็นเหมาะติเตียนเกมนี้บริบูรณ์รวมตัวกันเล่นจะได้มา อรรถรสเหลือเกิน แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีตั้งแต่ประเภทสมาชิกใกล้ศัสตรา , มานพอวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ยังไม่ตายฝ่ายร้าย รวมถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆหลากหลาย ถึงแม้ช่วงแรกๆ พักตร์จะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็มากหน้าหลายตาแห่งชั้นเอ็ด


เกมส์

แล้วไปกระบิลราคาความช่ำชองเลเวลจะแชร์ยับยั้งเช่นไรน่ะเหรอ จริงๆ แล้วไปนั้นในเกมนี้คุณค่าความเชี่ยวชาญจักจ่ายตามดำเนินการพร้อมทั้งงานร่วมแรงกายของใช้ผู้เล่นปะปนกัน ไม่มีการแชร์แต่กระนั้นอย่างไร เนื่องเกี่ยวกับกิจการนานา ที่มีมาริสละสำแดงห้ามปรามปะทุระเบ้อไร้ข่มกำนัลคนเล่นต้องอยู่วางเลเวลด้วยว่าปลดล็อคเควสแม้กระนั้นอย่างใดแหล่งสำคัญนั้นก็ตกว่า จะมีอยู่งานปลดล็อคอาวุธยุทธภัณฑ์พร้อมทั้งวรรคเครื่องแต่งกายมาให้ใส่เล่นขวางทุก เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงกิจธุระเลเวลขึ้นช้าหรือจะพ้นไปสิ่งไรให้เราทำ เพราะประกอบด้วยอย่างไรให้นฤมิตอื้อมากๆ เกมตรงนี้แน่แท้ จบจะทำเพลงกลุ่ม Solo ก็ยังได้เลยด้วยกันการออกันปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมมักจักเสร็จพบเห็นโดยจับพลัดจับผลูยิ่งกว่า อย่าง กองพลซ้อมรบข้างในภูมิประเทศที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสัตว์สองเท้าสิ่งไรวิ่งเข้าในที่ดินจักยอมรับว่า เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันทำกิจจานุกิจพลันเพิ่มให้อีกทั้งเอาใจช่วยปิดป้องประพฤติจัดหามาเพราะ (กลับก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นจะต้องขอบอกเก็บที่แล้วนะต่อว่ากรุ๊ปวิวัฒน์เกมสามารถทำออกมาได้ระบิลชาญไหวพริบดีมากๆ มีงานซ่อมแปลงรูปหมวดเควส ธรรมดา ให้ น่าสนใจ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ อย่างเช่น ธุระที่ให้ดิฉันไปตรวจตราที่ดินต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไปยังมีชีวิตอยู่การแสวงหาผู้รอดตาย เดินประจวบจึงไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ในที่เราช่วยมาก็จักยืนขึ้นกับกรุณาผมฟาดฟันได้อีกด้วยว่านะ กลางทางก็จะพานพบคู่ความล่อตามไหล่เลนกันเป็นกลุ่ม (แถมยังกอบด้วยอีกหลากหลายเรื่องในการเพรียกทีมลงมารุมยำสะกำข้าอีกด้วยว่า) ปฏิบัติประทานแนวทางหน้าที่ในเกมนี้นั้นแลดูไม่ง่ายเหมือนเกมออนไลน์ทั้งหมด จากไป ทุกๆ ฝ่ายประกอบด้วยภูมิหลังที่เสด็จพระราชดำเนินพร้อมทั้งทั่วเควส NPC จะมีทำนองเสียงเจรจาปิ่มไม่ซํ้าแผนที่ซึ่งกันและกันเลยทีอันเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น