วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาแล้วไป รีวิวสิ้นสุดน้องๆในที่มิใช่เท่าเยาวชนสำแดงวิธ Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามใจกลางเกมในยุคร่วมสมัยที่คับคั่งไปเพื่อเรื่องถึงลูกถึงคน เกมเลโก้พลิกอีกทั้งก่อความสนุกสนานให้กับคอเกมมาอย่างผสานเนื่องด้วยการขนัดภาพยนตร์ดังๆให้กลายมาเป็นเลโก้ ทว่าที่จริงจบเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ต่อเองโจ้เองมาหาแบบไม่จำต้องพึ่งพาอาศัย ความเด่นของคนอื่นมาตั้งนานสองนานแล้ว ด้วยกันวันนี้มันทวนกลับมาอีกเวลากับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่ศักดิฉายทางอานนการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นยังมีชีวิตอยู่เรื่องของนินจาที่ต้องพันตูกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดคร้าม และก่อนกำหนดหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นแยกแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้หมายความว่าการออกลงมาวาดจิตรบนเครื่องพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita ประเล้าประโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยก็เพราะว่าดูกร้านด้วยกันแสงเงาพิจารณาด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนเครื่องพกพาที่อ่อนนิ่มด้อยพลังกว่า แผนกไรก็ติดสอยห้อยตามบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีกรณีละเอียดอ่อนที่มากกว่าทำแยกออกแสดงได้นิยมไม่ดับสายตา รวมยอดทั้งบทเพลงพร้อมกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          กับหนทางงานทำเพลงนั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ยังไม่ตายแอคชั่นเน้นทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เรียบมุมกล้องอีกครั้งอวยกลายแบบล็อกคงที่เพื่อกับจอเล็กๆ สรรพสิ่ง เครื่องมือเกมพกพา ดาราในเกมก็มีเอื้ออำนวยเลือกเฟ้นต่างๆนาๆ ก็เพราะว่ามิได้มีเพียงนินจาเพียงนั้น และยังมีศัสตรามาหาให้คัดเลือกใช้ติดตามแต่ละผู้แสดงพร้อมทั้งมีความชำนิชำนาญดีเยี่ยมแปลกกัน มาเพราะด้วยแก้ปริศนาข้างในเกมชิ้นคือตนชนิดเครื่องใช้เกมเลโก้มาสู่ทั้งปวงภาคไม่ได้มีฤๅฉีกแนว เอี่ยมกี่มากน้อยจริง แต่ใช่ว่ามันจะพ้นไปสิ่งไรค้ำชูเลยก็เพราะว่าศิลปินหลักมีท่าไม้ตายสุดเท่ที่ การตกแต่งงานรื่นเริงแปลงเกรดเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีหนึ่งเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่มิได้มีฤๅแปลกไหม่อุดหนุนค้นหามากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาหาก็ดูหมูไปไม่ช้าหนักไปทิศานุทิศหาเครื่องประกอบตัวต่อมาเรียงห้ามปรามเพื่อที่จะ เปิดโอกาสไปต่อวิธาง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆกลับมันแข็งหมายถึงแนวทางของเกมแนวนี้มากัลปาวสานแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานตรวจหาเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากและมีพิธานหน้าที่ย่อย ตามข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองเหมือนกัน

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  ครบถ้วนเข้ากับทั้งประกอบด้วยฉากขี่ยานแผลงแบบสิ้นสุดชูตติ้งพร้อมด้วยมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ และยังมีมินิเกมที่ส่งเสริมสำหรับจอแตะไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า กับมิได้สดใหม่แต่จำพวกนิดหน่อยมันก็มีเช่นไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมด้วยถ้าจะพูดตรงๆมันส์ยังไม่อาจเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า พงศ์พันธุ์ซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความนานัปการมันก็ยังปราศจากเท่ากันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ถ้าหากจะมีข้อบกพร่องบานตะโก้ที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ และไม่ผิดแผกแตกต่างจากภาคก่อนๆ แถมมิได้เติมต่อระเบียบการเล่นให้ยังมีชีวิตอยู่ใหม่มหาศาลนัก เสียแต่ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงคิดค้นความเบิกบานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมด้วยมีอยู่ท้องเรื่อง สนุกๆให้ได้ลุ้น เช่นเสียแต่ว่าหากคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือไม่ไหวโปรดปรานเกมจากตัวต่อเลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปด้วยกันเกมมากหลาย กลับเนื่องด้วยมนุชที่หมายหาสิ้นสุดแอคชั่นที่แสดงได้รับเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้สำรวจหาเพียบพร้อมด้วยพกพาไปเล่นที่อยู่ไหนอก็ได้สนุกรวมความว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดเด่นและจุดด้อยของตัวเกม

  จุดเด่น
  • เป็นเกมที่ทำเป็นเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นมากหน้าหลายตามาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอประมาณ


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดธรรมดาใหม่ฤๅเป็นการใหญ่นัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น