วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการแสดงจบตัวส่วนนวชาตบนบานมือถือออกจาก Square Enix ระวางประกอบด้วยชื่อเล่นตักเตือน Dive In

Dive In นั้นเป็นบริการรุ่นใหม่บนบานโทรศัพท์มือถือผละ Square Enix ถิ่นให้บริการเช่าเกมหลายชนิดโดยเช่าซื้อได้เถินสุด 1 ปี


จากข่าวสารที่ออกลูกมาประเด็นความไม่มั่นพระราชหฤทัยในเบื้องหน้าของเครื่องเคราเกมคอนโซลจากผู้ปลูก Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix แล้วก็ได้เริ่มเตรียมการมาตรการบางอย่างไว้ต้านทานกับภาคหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์เปลี่ยนข้างออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยเครื่องโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือ ทั้งระเบียบ iOS และระบบ Android มอบอาจเล่นเกมผละเครื่องคอนโซลได้ เหตุด้วยรูปอย่างการเช่าเล่น โดยผู้เล่นทำเป็นเลือกห้วงเวลาที่แตะต้องการเช่าเล่นได้เออออห่อหมกชมชอบ ในที่มูลค่าที่เปล่าแพง ช่องว่างสมัยสูงสุดในการเช่าซื้อคือ 1 ปียังมีอยู่ราคาถูกกว่าซื้อแผ่นเกมสักเกมสถาปนาเยอะ ซึ่งกว่าราคาแผ่นเกมติดสอยห้อยตามท้องท้องตลาดถึง 2-3 เท่าเทียม และต่างว่าหมดครั้งเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังศักยเช่าแสดงต่อได้ โดย Save เครื่องใช้จบแดนเล่นนั้นจะถูกหักไว้ใน Cloud Storage สิ่งยูสเซอร์นั้นๆ มิต้องเกลือกว่า Save จะหาย เท่าที่ใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

แผนกราคาในการเช่าบรรเลงเกมของใช้ Dive In ตรงนั้นก็จะต่างกันจากไล่ตามเกมที่เช่า ผิจบใหม่ๆก็จะแพงหน่อย สมมติว่าเกมคร่ำคร่าก็จักถูก แบบ Square Enix จะทดเกมที่ทางให้บริการเพิ่มภายในทุกๆนิศานาถ โดยโหมโรงให้บริการในวันที่ 10 ตุลาคม 2014 นี้เหตุด้วย 3 เกมเริ่มแรกคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งเดิมสดเกมผละเครื่องเคราคอนโซลด้วยกันพีซี แต่ภาคนี้รอบรู้เล่นหาได้ด้วยที่จับจากนั้น กลับโปร่งบางสิ้นสุดจำต้องใช้คืนมือจับจ้าหน่อย แล้วก็จักอาจจะบรรเลงได้ ดั่ง FINAL FANTASY XIII เดินทางเครื่องเครา PS3 โดยมีสนนราคาคุณค่าเช่าคร่าวดังถัดนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

หลังจากนั้นข้างในตุลาคมก็จักมีอยู่เกมอีกครั้งคล้าย Final Fantasy VIII ด้วยกัน The Last Remnant ทวีมาริในเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมก็จะประกอบด้วยเกมสดฉบับ Final Fantasy XIII-2 พร้อมกับ Murdered: Soul Suspect ปิดท้ายเกี่ยวกับ Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 เสียแต่ว่ารวมหมดชิ่นนี้เนื้อๆเครื่องใช้เวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นเท่ากันนั้น Square Enix ยังไม่ไขเผยติเตียนจะมีบริการนี้นิรุกติอังกฤษไม่ก็ไม่เมื่อไหร่
มายตักเตือนหมายถึงข่าวสารดีเพื่อปุถุชนกินมือจับ ในที่ตั้งแต่นี้ไปจะได้รับเล่นเกมละคอนโซลทิวภาพสวยๆได้แล้วเพื่อมือถือ ทำเอาไม่จำมีชีวิตสัมผัสลงเงินซื้อสิ่งเกมเหลือแหล่สิ่งของมาหาบรรเลง เพิ่มยังเก่งโจ้ที่อะไรครั้งไหนก็ได้ จนถึงที่อีกทั้งมีอยู่เครื่องหมายอินเตอร์เน็ต เรื่องชาวคอนโซล ต่างว่า Final Fantasy XV ซื้อขายเสีย ก็เตรียมบอกลาเกมสิ่ง Square Enix ซึ่งกันและกันได้พ้น

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น