วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

ทายอุปนิสัย ทิ้งอาชีพถิ่นที่คัดเลือกโจ้ที่จบ MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ ทรงไว้ไม่ไหวบรรเลงแค่ผู้แสดงเดียวในอย่างไรก็ดีละเกมเป็นไม่เปลี่ยนแปลง ทำนองนิดๆก็คงจะจะประกอบด้วยสักทวิตรัยกาย เหรอบางท่านคงแสดงมากมายตัวยิ่งกว่านั้น เพราะเผื่อว่าเลือกเฟ้นทำเพลงผู้แสดงต่อจากนั้นคงจะไม่ถูกใจ พ้นเป่าซ้ำหลังจากนั้นเสี่ยงโชคนักแสดงคลาสอื่นเที่ยวไปบ่อย กับสิ่งของที่เกมเมอร์รวมหมดเหลือแหล่จะได้ค้นเจอก็คือว่า คลาสอาชีพที่ถูกกันพร้อมทั้งตนเองที่สุด กับคนๆตรงนั้นก้มักจะโจ้คลาสนั้นจวบจวน ไม่ว่าจะผันไปกี่เกมก็ตาม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์นรชาตินั้นๆโปรดแสดง มันจักชี้ให้เห็นลักษณะสันดานสิ่งหนึ่งสิ่งใด ออกมาหาให้รับทราบเพราะว่า ข้าพเจ้ามาสู่ลองบอกล่วงหน้าสันดานกันดูว่าจ้าง สามัญชนที่ฮิตสำแดงคลาสอาชีพที่ใด มีอยู่นิสัยต้นแบบสิ่งไร


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่กอบด้วยsที่การโจ้สูง ไม่ชอบอย่างไรณคล่องๆเปรียบเสมือนพันธุ์คลาสย่านรอพึ่งพาอาศัยประสิทธิภาพเล่นงานและสกิลข้างในงานประจัญ  ด้วยกันอีกตลอดอีกทั้งถูกต้องรอหน้าท้าพร้อมด้วยโจทย์หรือไม่ก็ชิ้นต่างในดีเยี่ยม ไม่หลงใหลเช่นไรที่กระจุกกระจิกนึกจิ๋วถวิลจ้อย คราวตกลงใจที่ใดแล้วไปจักยอมหัตถ์ก่อทันท่วงที หมายความว่าสายก่อเดิมจบค่อยๆตรึกตรอง เผื่อว่าบริหารแล้วประสูติตัวปัญหาบ้างควานหาถนนแก้ท้าย ตอกย้ำประพฤติยิ่งกว่าตัวบท กินความต้องใจลองดูเช่นไรใหม่ๆอยู่ทุกคราว

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่มักจะจักหลงใหลบรรเลงคลาสตรงนี้ตรงนั้น จะทัศน์ดำรงฐานะคนที่มิน้อยตริสิ่งไรอเนก ทั้งยังมีความศรัทธามันแห่งตัวเองดอน ดื้อดึงกลับกันสันดานแสนเข็ญ กับคือนรชาติโมโหง่าย และไม่ชอบยึดติดพร้อมกับกระไรเดิมๆ ปฏิพัทธ์คืบหน้าหากรณีท้าสดๆ ร้อนๆอุปการะและชีพอยู่ทุกครั้ง ทั้งที่ความเจริญนั้นจักไปได้ล่าเหรอเร็วไวก็ยินยอม

Assassin
มือสังหารผู้ที่สันทัดการลอบฆ่าฟัน ปราณีที่ควรแสดงคลาสนี้ตรงนั้นมักดำรงฐานะบุคคลกล้าเสี่ยง อาจได้พร้อมด้วยกล้าห่วย ไม่ค่อยๆจักโปรดกระไรที่บ่อยเปื่อยวางทับกันซากศพพร่ำเพรื่อ อย่างไรก็ดีแต่จะเฟ้นหาข้อความท้าทายเพราะเฉพาะการเสี่ยงอันตรายวงกลมต่างๆแถมคดีเร้าใจเอื้ออำนวยพร้อมกับชีวิต มากกว่าการที่จะชำระคืนชีวีแบบอย่างเดิมๆ หากถือกำเนิดตักเตือนกอบด้วยคำถามตามมาเบาแก้ไขกันท้าย

Mage
ผู้เขตแม่นยำงานชำระคืนเวทมนตร์แห่งเล่นงาน คนที่พอใจคลาสนี้ตรงนั้น มักจะจะมีอุปนิสัยที่ขัดกับด้วยกันคลาสอย่าง Knight อัศวิน จำพวกแห่งหนเรียกได้ตำหนิหน้ามือกับข้าวหลังหัตถ์ มักหมายความว่าสิ่งมีชีวิตสถานที่ต้องใจไตร่ตรองพอใจหยุดปัญหา  ต้องใจจักเน้นหนักแนวความคิดมากกว่าดำเนินงาน กับถ้าหากแน่ใจว่าคิดติดตั้งแผนการรัดกุมหลังจากนั้นจึ่งจะจัดการปฏิบัติการ  พร้อมทั้งทั้งยังพิสมัยงานที่ดำรงฐานะแบบแผนทรงขนบมากกว่างานที่มีอยู่งานผันนฤมิตแผนเสด็จเรื่อยๆกับอีกทั้งต้องใจกิจธุระเนื้อที่กินความคิดมากกว่างานพิธีที่อยู่กินกำลังกายเพราะด้วย

Healer
พระภิกษุหรือว่าที่เอื้อนกันว่าครูผู้ที่รอท่าช่วยผู้อื่น ท่านตรงนั้นยังมีชีวิตอยู่นรชนสุขุม  มักโปรดดำเนินการเช่นไรที่เกลี้ยงสบายและไม่เบาทะเยอทะยานพร้อมทั้งมิทั้งเป็นสาระสำคัญ เธออาจจะรองรับมือกับปมหลายๆกลุ่มและตำนานต่างๆได้ชนิดไม่ลุกลี้ลุกลี้ลุกลนครอบครองสามัญชนที่ชอบทำงานอยู่เบื้องหน้าเบื้อหลังยิ่งกว่าการอยู่เบื้องหน้า

Archer
นักธนูผู้ที่คอยท่าทำร้ายจากระยะไกลลิบ มึงนั้นครอบครองสัตว์ช่างพิศเฉลียวฉลาดพร้อมทั้งกอบด้วยขันตีย่านดำเกิง สันดานนั้นค่อนข้างจักขัดกับกับปราณีที่ถูก Assassin นั่นคือเป็นผู้มีชีวิตมิโปรดปรานความเสี่ยงนัก  มักจะโปรดปรานทำที่ใดที่ให้ผลลัพท์ออกลูกมาริเป็นแน่แท้ยิ่งกว่า ถึงแม้ว่าผลลัพท์นั้นมันส์จักจงกินเวลาและขันตีสูงก็ยินยอม กาลจักตัดสินใจก่อสิ่งไรแตะต้องเพะมิบ้างจะหลงใหลเนื้อความเผลอผิดกับประสูติข้อสงสัยยอมมา

จริงๆคลาสอาชีวในเกมออนไลน์มันแผลบมียิ่งกว่านี้ แต่กลับพอเก็บแค่นี้ก่อนนะฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น