วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ประธานสรรพสิ่ง EPSN ออกลูกมาริกระทั่ง ถึง eSports มิได้กีฬา มันเทศเท่าการ ชิงชัย

ประธานของ EPSN ออกมายัน eSports ไม่ใช่กีฬา มันแค่การแข่งขัน

          ผลพวงข้าวของการประลอง DOTA 2 The International championship ที่มีเงินก้อนรางวัลโด่งดำรงฐานะวิชาประวัติศาสตร์ถึง 10,000,000 เหรียญ จนตรอกแปรไปยังไม่ตายการทำงานประลองที่มีผู้เฝ้ามองทัศน์ผละทั่วถึงทั้งหมดมุมแหล่งหล้า ยังมีชีวิตอยู่กรณีเลี่ยงหุบกีฬาสิ่งของ ESPN นำการชิงดีชิงเด่นตรงนี้ลงมาออกอากาศส่งเสียผู้เข้าชมการแสดงเพ่งปิดป้องเกี่ยวกับ เนื่องจากมรรครัฐบาลสหรัฐฯเคยชินหมายประกาศอุปถัมภ์ eSports นั้นคือกีฬาชนิดหนึ่งเช่นกัน หมดทางไปยังมีชีวิตอยู่มูลเหตุให้แฟนๆกีฬามากมายที่ไม่ใช่เช่นนั้นคนเล่นเกมส์ พากีดกันโอดครวญด่าว่า ESPN ทำเนียบหยิบยกการแข่งขัน eSports ลงมาเปล่ง หมดทางสดข้อหามอบให้ประธาน ESPN แตะออกมาเกี่ยวกับต้นเรื่องณคราวนี้ โดยพนมให้สัมภาษณ์บรรลุข้อความนี้พร้อมทั้งในคราวข่าว Amazon ซื้อกิจธุระข้าวของเครื่องใช้ Twitch ซึ่งเขาพูดถึง eSports ว่า

          -eSports- is not a sport-it\'s a competition. Chess is a competition. Checkers is a competition. Mostly, I\'m interested in doing real sports.-

           -eSports- นั้นไม่ใช่เช่นนั้นกีฬา ทว่ามันมีชีวิตงานแข่งขัน เช่นเดียวแยกพร้อมทั้งพวกหมากรุก หมากฮอส หมากล้อม ที่ใดหมู่นั้น พนมอินังขังขอบแต่กีฬาจริงๆแต่ 

           เพราะว่าเขาจัดหามามอบจำกัดความเก็บเหมากีฬาจริงๆตรงนั้นจักจำต้องมีชีวิตสิ่งที่ผู้สำแดงลงมาสู่เล่นด้วยว่าตัวเอง มรณกรรมร้ายแรงแลถเหงื่อกับมันเอง เพราะว่าไม่ใช่เช่นนั้นงานนั่งอาศัยบนเก้าอี้นั่งแล้วเฝ้าคอยดูแลตัวแสดง สมองกลให้จรบรรเลงสนองตัวเอง ซึ่งคีรีคิดว่ามันแผลบไม่ต่างที่ใดกับการบรรเลงหมากรุก เนื่องจากเปลืองพ่างแค่สมองสั่งแค่นั้น อย่างไรก็ตามมิใช้แข็งฤๅล่วงพ้น สนุกจึ่งมีชีวิตพางงานขับเคี่ยว ไม่ใช่เช่นนั้นการเป่ากีฬาจริงๆ พร้อมด้วยเอิ้นนินทาตา ESPN ยังคงอยู่ย้ำเปล่งการแจ้งราคากีฬาจริงๆถัด ตาขอส่งให้แฟนๆกีฬาอย่าได้ยังไม่ตายพะวง

ประธานของ
     
            จะอะไรก็ติดสอยห้อยตาม แต่ว่าการส่งแสงข้าวของเครื่องใช้เกมการแข่งขัน eSports ติดสอยห้อยตามแนวทางข้าวของมรรค  ESPN ตกเป็นกรณีเป็นเหตุให้คนดูส่วนหนึ่งตรงนั้นขัดเคืองก็แน่ๆ อย่างไรก็ดีถนน ESPN เองก็ได้เรตติ้งคนดูขนมจากการโพลงการชิง eSpots ใช่เล่นเช่นกัน ด้วยกันช่องทางประธาน ESPN ก็มิได้กราบทูลตวาดคีรีจะยกขึ้นพับงานฉายสิ่งของ eSports พ่างถึงกระนั้นเตือนปางดุจะย้ำการส่งแสงกีฬาจริงๆยิ่งกว่าเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น