วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมช่วยเหลือหายอาชญากรรมยิ่งหรือไม่? (ประกาศเทียบ)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University พื้นที่เรียนข่าวสารมัตถกแลกเปลี่ยนเครื่องใช้สิ้นสุดเปรียบพร้อมด้วยข่าวคราวการก่ออาชญากรรมที่อเมริกา ออกจากข่าวได้มาพบว่าช่วงเวลาที่อยู่จบเพิ่งจะประดิษฐานจำหน่ายยอดจำหน่ายพุ่งกระฉูด เลขจำนวนสถิติการประดิษฐ์อาชญากรรมในที่ครั้งอันเดียวสกัดกั้นนั้นหวนมีอยู่อาณาบริเวณน้อมตัวลดลง
ข่าวเนื้อความเรียนนี้นั้นได้รับจากอธิป Patrick Markey พื้นดินได้กราบทูลตำหนิเลขคุณค่าวัดต่างๆถิ่นมาหาจากวีดิโอเกมตรงนั้นมีอยู่เรื่องเกี่ยวพันภายในการ ตัดทอนอาชญากรรมรุนแรงหมวดได้แก่การฆาตกรรม ซึ่งข่าวคราวนี้ได้มาพิมพ์ยอมที่ Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ครั้นได้รับทอดพระเนตรพลัดพรากตารางรายการล่างจักดำรงฐานะ ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานการฆ่าสังหารพร้อมกับการกดหัวดื้อแพ่ง ติดตามลำดับ จักตรวจสอบได้ตำหนิติเตียนกราฟเจ๋งจัดจำหน่ายวีดิโอเกมที่ช่วงดวงจันทร์พื้นที่เฉียบกราฟพุ่งกระฉูดจักยังมีชีวิตอยู่ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty เพิ่งจะปล่อยวางเข้าประจำที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนเอื้ออำนวยแสดงกีดกั้นทั้งผอง ในเวลาที่เพียงอย่างเดียวกันตราบใดนำเดินทางเทียบกับด้วยกันสถิติการก่อสร้างอาชญากรรมฝาแฝดแผนภูมิส่วนที่เหลือ จะมองเห็นแหวตารางรายการประกอบด้วยความโน้มเอียงบรรเทาเบาบางอย่างทัศนาได้รับแจ่มใสในที่ระยะคราวเดียวกีดกั้น
Markey ได้พยายามชี้เตือนข่าวสารตรงนี้ไม่ได้ดำรงฐานะตัวชี้ชัดวิธียอดด้วนว่าวีดิโอสิ้นสุดเป็นรูปเป็นร่าง ช่วยดึงลงอาชญากรรมหรือว่ากรุณาเพิ่มพูนการประดิษฐ์อาชญากรรมถึงกระนั้นดำรงฐานะงานจับข่าวสารมาหาเปรียบ เทียบอวยทัศนะ ซึ่งมันแผลบก็อีกต่างหากเปล่าอดทนเยอะควรจักบอกกุดตำหนิสดอะไร เครื่องพื้นที่พอเพียงบรรยายคว้ากล้าหาญดำรงฐานะเพราะภายในระยะเวลาย่านเกมปล่อยออกลูกมาสู่หมู่ชนแตกต่างจดจ่อ คงอยู่ได้และการสำแดงวีดิโอเกมนั้นๆที่เหย้าของเขาเองยิ่งกว่าการออกเคลื่อนพบเห็นผู้บุคคลภายนอก เหย้าเรือน แม้กระนั้นก็มิได้มุ่งหมายข้อความตำหนิติเตียนสมาชิกเป่าวีดิโอเกมคราวว้างเวิ้งแล้วจักจากไปสร้างอาชญากรรมเสียกล เดี่ยว ถ้าหากเพ่งพิศอีกความประสงค์หนึ่งเผื่อพ้นไปวีดิโอเกมอื้ออึงคลอดมาตารางรายการสถิติงานประดิษฐ์อาชญากรรม จักประกอบด้วยเส้นน้าวสูงขึ้นรึไม่?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น