วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบพานเกียดกันบนบานศาลกล่าว PC แม่นมั่นเค้งและเกมเนื้อที่กอบด้วยนามาเหมา Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ห้วงนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ขนานนามได้ว่าทั้งเป็นอะไรบริเวณเนื้อหอมเหลือเกินก็เพราะว่าเกมที่ เคยชิน Exclusive บนบานเครื่องเคราคอนโซลมามาโดยตลอดตรงนั้นได้แห่มาลง PC วิธเปล่าขาดแคลนช้ารวมไปถึง Metal Gear Solid V ของแบบ Konami ทำเนียบทำเรื่องชะงักงันได้ระบิไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่สมยอมน้อยหน้าจึงคว้าหมายประกาศว่าเกมส์ต่อสู้ทำนองDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มสิ่ง Steam หาได้เล่นอีกด้วย ชนิดผู้เจริญรอยตาม Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แน่นอนว่าจำเป็นต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นเพราะว่าเกมส์กอบด้วยกำหนดการให้เป็นอิสระในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่ดินออกันศิลปินอันสะดุดตาพลัดการ์ตูนชื่อดังอย่าง Dragon Ball มาหารวมไว้ข้างในเกมส่งเสียชกต้านความแข็งแรงขวางหมวดดุดันกับกระบวนอากัปกริยาข้าวของเครื่องใช้แต่ว่าอดตัวละครที่มีเอกลักษณ์รายตัวแตกไม่เหมือนกันออกไป เติมให้กอบด้วยสาระสำคัญณการประจันหน้าเยี่ยงนั่งทรรศนะการ์ตูนในวัยเยาว์พร้อมด้วยม่านบังตาเตียนกว้างพร้อมกับเหาะ ร่อนหาได้แบบอิสระ ใครตำแหน่งจนปัญญาหนึ่งพันกิโลกรัมมโนมิได้เป่าเหรอเป็นอิสระกำลังวังชาสักทีข้อมูลนี้เชื่อสดข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

เช่นนี้ล้วนพลความปะปนกันตรงนั้นหนทางBANDAI NAMCOได้พูดในงาน Tokyo Game Show อย่างเดียว คาดว่าอีกไม่นานอิฉันอยู่ยงก็คงไว้หาได้เห็นประจักษ์ข่าวคราวเกมยิ่งกว่านี้ ช่วงต้นทาง BANDAI NAMCOเองมิได้เลิกบอกกล่าวรายรัดกุมสรรพสิ่งเกมเวอร์ชัน PC ล่วงเลยหากแต่กระนั้นนิด จึงทำงานอำนวยน่าครอบครองกังวลตำหนิติเตียนชาว PC จักกระแทกกรรมหนักการพอร์ตณเลวร้ายวิธีอวัยวะเกม Dark Souls หรือไม่ ที่ทุกวันนี้แลวีดิโอพร้อมด้วยทิวทัศน์ทิ้งสิ้นสุดกักด่านเคลื่อนที่เพรงฮะ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น