วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft ควักกระเป๋ากลุ่มทำ minecraf มาแล้วข้างในมูลค่า 2.5 โพกผ้าล้านเครื่องราช อิสริยาภรณ์

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
พร้อมด้วยสำหรับมนุษย์ที่ไล่ตามนาย Notch นี้จะทราบดีตำหนิติเตียนนักคืบหน้าเกมรายนี้ค่อนสีข้างติ๊สและมีอยู่ความคิดความอ่านที่ยังมีชีวิตอยู่ตัวของใช้ตัวเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันทำชื่อเสด็จพระราชดำเนินทั่วแหล่งหล้าและวางขายได้หลายทศล้านก็อปปี้ แทบเท่านี้ Notch ก็รอบรู้นอนถือว่าเงินใช้ธนาคารพันสั่งขี้มูกได้ฉลุย แต่ด้วยเหตุใดล่ะ ทำไมจดขาย? คำขานรับที่ได้ลงมานั้นไม่ใช่เรื่องราวเงิน ถึงกระนั้นทว่าหมายความว่าเรื่องของเหตุส่วนร่างกายของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะว่าจ้างมันสนุกและเนื่องจากผมมลักเกมพร้อมด้วยรักในงานเขียนโปรแกรม แต่ผมมิได้ทำเกมเนื่องด้วยที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่พร้อมด้วยผมมิต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่นิทราว่า Minecraft มันแปรไปเป็นสิ้นสุดยักษ์มหาและผู้คนต่างบอกว่าผมได้เปลี่ยนแบบวงการเกมไปแล้ว เกล้าผมไม่เคยจงการที่จักทำมันรวมหมดสองอย่าง เป็นมั่นเป็นเหมาะนอนเตือนมันเป็นการสรรเสริญเยินยอและค่อยๆกลายเป็นคือจุดยั่วต่อส่วนกลางชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มรู้ว่าผมมิได้มีอยู่การประสานโยงถึงเพื่อนชายเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันเปลี่ยนแปลงมาเป็นตรา เผ้าผมไม่จำเป็นต้องการที่จักหมายถึงเช่นนั้น, งานยอมรับผิดปฏิพัทธ์สร้างอะไรโปร่งสิ่งที่ระดับโลกนั่นเป็นสิ่งที่ดินข้าเจ้าไม่ปรากฏชัด นั่นหมายถึงสิ่งที่กระผมไม่จงวิธาน, เกล้ากระผมไม่ใช่เช่นนั้นนายทุน หามิได้ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ สมาชิกที่อยู่เป็นที่นิยมหมายกระแสความเห็นบนบานศาลกล่าว Twitter
และสำหรับเหตุตอนหนึ่งแห่งทำแจก Notch ตกลงใจทำการค้า Mojang ยื่นให้ด้วยกันมรรค Microsoft นั้นก็เนื่องจากนินทาพนมได้เบิ่งวีดิโอ “This Is Phil Fish” ตำแหน่งดิฉันรู้จักมักจี่กักคุมดีหมายถึงผู้บุกเบิกจบ FEZ ซึ่งเลี่ยนเสด็จพระราชดำเนินเนื่องเนื่องพร้อมด้วยเครื่องเคราเขต Notch ย้ำเตือนตำหนิติเตียนคีรีได้กลายเป็นมาริครอบครองสัญญาณ เพราะว่าสิ่งชนิดนี้ทำเนียบว่าภูไม่ได้ต้องงานเป็นล่วง อีกตลอดที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์เฉพาะกลุ่มและเสาะแสวงเงินได้ ซึ่งตรงจุดนี้เป็นเครื่องเคราที่คีรีมิเชื่อถือเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐมาถึงจับจ่าย Mojang ตักเตือนยับยั้งตรงๆต่อจากนั้นงานพูดคุยนี้ Microsoft ได้รับแซะเปิดปากตำหนิติเตียนสนุกกอบด้วยมาหาตั้งแต่สถานที่ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งทั่วคู่แฝดบริษัทจัดหามาทั้งเป็นพาร์ทเนอร์กันไปแล้ว อีกด้วยกาลยามเลยล่วงครบครันเหตุผลมากโขมายจึ่งเป็นเหตุให้ Notch ตัดสินใจจำหน่ายกับเก็บแผนกลับไปประพฤติโปรเจ็คเล็กๆรวมไปถึง Ludum Dares ซึ่งเป็นการประชันงอกงามเกมในห้วงคราวฤกษ์สั้นๆ คาดการณ์ว่าจ้างที่ภาคหน้าอีฉันสามารถจัดหามามองเห็นผลงานใหม่ๆข้าวของจ้านขยายเกมสุดติ๊สคนนี้อีกที


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณใครๆ กตเวทีที่ทางโปรดปรับเปลี่ยน Minecraft ส่งมอบกลายเป็นทั้งเป็นคล้ายในที่หมายถึงช่วงนี้ อย่างไรก็ดีตระกูลประสกมีอยู่เยอะเกินเกินและเส้นผมเปล่าอาจจะรองรับผิดชอบอะไรถิ่นใหญ่เหล่านี้ได้ วิภาคนี้มันจึงแปรไปมาครอบครองของ Microsoft ในเนื้อความรู้สึกพื้นที่ยิ่งโย่งขึ้น มันเปลี่ยนไปเป็นสิ่งพวกประสกทุกนรชนอีกแถวนานด้วยกันนั่นคือสิ่งของที่จะไม่ผลัดกัน …มันแข็งไม่เกาะเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง มันเกาะเกี่ยวกับเหตุผลส่วนตนของผมเผ้า

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น